Bao cao su Sagami Xtreme Cobra - Nhật Bản

Liên hệ
Mã sản phẩm: BCS83
Tình trạng: Hết hàng

Bao cao su Sagami Xtreme Cobra. Bao cao su siêu mỏng cao cấp nhật bản. Bao cao su cỡ nhỏ 45mm chống tụt duy trì sự cương cứng cho dương vật

Bao cao su Sagami Xtreme Cobra

* Đặc điểm nổi bật:
 – Bao cao su Sagami Xtreme Cobra được thiết kế đặc biệt hình rắn hổ mang vừa ôm trọn được dương vật lại còn tạo ra các lằn thắt giúp cố định và chống trơn truột một cách tối đa – giúp cho các anh em có thể thoải mái hoạt động mà vẫn đảm bảo được an toàn tối đa.

 – Bao cao su Sagami Xtreme Cobra siêu mỏng chỉ có 0.03mm làm tăng cảm xúc cho các cặp đôi khi tiếp xúc thân mật. Bạn sẽ cảm giác được sự kín kẻ không một lỗ hổng cũng như tăng được cảm giác chân thật khi quan hệ mà không dùng bao cao su.

 – Sản phẩm còn có chứa một lượng gel bôi trơn y tế Nhật Bản giúp cho cặp đôi khi quan hệ sẽ cảm thấy dễ chịu mà không cảm thấy đau rát do không có hoặc thiếu chất nhờn của cả 2.

 - Thiết kế mới lạ hình rắn hổ mang: Bao cao su Sagami Xtreme Cobra được thiết kế lấy ý tưởng từ hình dáng rắn Hổ Mang Vàng, nên có phần đầu to, thuôn nhỏ về phía cuối, với size 45mm có tác dụng chống tuột bao, ôm khít cậu nhỏ, giúp dương vật cương cứng tốt cho hình dáng quyến rũ vô cùng. Đấng mày râu sẽ trở nên tự tin hơn bao giờ hết, thoái mái hoạt động, cảm giác vừa vặn như không dùng áo mưa, dũng mãnh như chính tên gọi của sản phẩm.

 * Chất liệu :    Natural Rubber Latex không mùi .
 * Màu sắc :      Màu tự nhiên
 * Kích thước :   Có kiểu dáng đột phá đặc biệt ôm sát theo hình dáng dương vật nên Cobra có kích thước phẩn đầu bao 52 mm thu nhỏ dần về miệng bao là 44,2 mm x dài 18,20 mm
 * Quy cách đóng gói :    Hộp 10 chiếc
 * Xuất xứ :         Sagami Nhật Bản - NK&PP : Công Ty CP Vật tư y tế Hà Nội

* Hướng dẫn sử dụng:

- Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bcs bên trong.

- Mang bcs vào trong khi dương vật cương bằng cách tóm đầu bao để loại hết không khí tay kia vuốt nhẹ xuống hết chiều dai dương vật

- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bcs . Chỉ tháo bcs ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

- Hủy bao cao su sagami đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao lại và bỏ vào thùng rác (không được giội xuống nhà vệ sinh).

- Bảo quản nơi mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

6/ Xuất xứ :   Sản được sản xuất tại Nhật Bản - NK&PP : Công Ty CP Vật tư y tế Hà Nội

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The