Máy tập dương vật tự động X-Men Pump

980.000₫
Mã sản phẩm: BH013
Tình trạng: Còn hàng

Máy tập dương vật tự động X-Men Pump do hãng X-Men. Máy tập to cu giá rẻ với lực hút mạnh mẽ giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng
- Chức năng : Tăng kích thước dương vật ở Nam giới, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.
- Kích cỡ : Dài 26 cm x Đường kính 6,8cm
- Chất liệu: Nhựa ABS+ PU
- Sử dụng cơ chế hút chân không vật lý, không có phương pháp hóa học nên tuyệt đối an toàn
- 2 nút điều khiển: Nút nguồn và nút điều chỉnh cường độ
- Pin:  Sử dụng 3 pin AAA thông dụng
- Xuất xứ:  Hãng X-MEN Hong Kong

Máy tập to dài dương vật tự động X-Men Pump

- Với công thức kéo dài và làm to dương vật cho nam giới bằng phương pháp tự nhiên không sử dụng bất cứ vật dụng nào tác động đến bề mặt dương vật để làm dài ra và to lên, máy tập to dài dương vật tự động X-Men sử dụng cơ chế áp suất chân không để tạo điều kiện thuận lợi cho các nan dương vật được phát triển dễ dàng hơn, bên cạnh đó sử dụng máy tập giống như cho "cậu nhỏ" luyện tập thể dục như một bài gym làm tăng sức dẻo dai và khỏe mạnh cho dương vật. Nhờ vào môi trường tốt giúp dương vật của đàn ông có thể tăng trưởng thêm kích thước và độ cương cứng tốt hơn, đây là cách là cho dương vật dài ra nhanh nhất, sau thời gian ngắn nhất và đặc biệt tập luyện với máy tập lâu dài nam giới có thể điều trị bệnh yếu sinh lý một cách tự nhiên mà không cần sử dụng bất cứ loại thuốc nào.

- Hoạt động theo công thức hút chân không không khí ra ngoài để làm dài và to dương vật nhờ tác động gián tiếp của môi trường chân không, khi được kéo dài ra một cách tự nhiên sẽ tạo thói quen cho dương vật được nở lớn hơn kích thích các thể hang trong dương vật , lượng máu sẽ dồn xuống nhiều hơn giúp tăng trưởng nhanh về bề ngang cũng như chiều dài và lâu ngày kích cỡ "của quý" sẽ thay đổi nhanh chóng. Máy tập dương vật X-Men là dạng máy hút hơi tự động được nhiều nam giới sử dụng vì công dụng hiệu quả cao và giá cả hợp với mọi túi tiền, cách  tốt nhất là làm to dương vật nhanh chóng, an toàn và hoàn toàn tự nhiên.

- Máy tập dương vật tự động X-Men Pump là dạng máy tập tự động hoàn toàn giúp cho Nam giới có được kích thước như y muốn khi sử dụng máy. Máy được thiết kế rất độc đáo theo kiểu hút chân không cực kỳ mạnh và nhanh.

- Thiết kế với lực hút chân không mạnh mẽt giúp các anh có thể điều chỉnh dễ dàng cho những lần tập ngoài ra còn có thể ống xả để làm việc nếu như ống hút quá mạnh hoặc dùng khi kết thúc quá trình tập luyện

- Máy tập dương vật tự động X-Men Pump có điều chỉnh đơn giản với sức hút mạn mẽ giúp nam giới giải tỏa và cân bằng sinh lý và anh nào chưa thực sự hài lòng về kích thước "cậu nhỏ" của mình sau một thời gian tập luyện sẽ có được kích thước như mong muốn

- Sử dụng dụng cụ tập to dương vật tự động X-Men không làm bạn lãnh cảm trước vợ / bạn gái mà sẽ làm cho bạn đầy mạnh mẽ đam mê hơn vì máy tập giúp bạn trở lên tuyệt vời hơn bao giờ hết . Cậu nhỏ của bạn ngày càng mạnh mẽ, duy trì được sự bền bỉ lâu bền hơn.

1/ Thông tin chi tiết :

- Chức năng : Tăng kích thước dương vật ở Nam giới, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.
- Kích cỡ : Dài 26 cm x Đường kính 6,8cm

- Chất liệu: Nhựa ABS+ PU
- Sử dụng cơ chế hút chân không vật lý, không có phương pháp hóa học nên tuyệt đối an toàn
- 2 nút điều khiển: Nút nguồn và nút điều chỉnh cường độ
- Pin: Sử dụng 3 pin AAA thông dụng
- Xuất xứ: Hãng X-MEN Hong Kong

2/ Hướng dẫn sử dụng :

- Khởi động nút nguồn trên cùng và sử dụng nút hút chân không bên dưới với lực hút mạnh tăng dần - Hàng ngày luyện tập đều đặn với máy khoảng 20-30 phút, sau khoảng 1 thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

- Hãy dùng thước để đo sự tiến bộ của mình và nàng sẽ cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ở bên bạn.

3/ Mua sản phẩm này tại Shop Người Lớn 127A Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội

       Hotline : 0944.94.88.22     -       Website : dochoiphongthe.com

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The