Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột cỡ nhỏ

700.000₫
Mã sản phẩm: DV07A
Tình trạng: Còn hàng

Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột cỡ nhỏ. Chim Cu Buồi giả có dây đeo rỗng ruột. Đồ chơi người lớn cho nam. Mua dương vật giả ở đâu
- Tính năng: Giữ cương cứng dương vật, giải tỏa sinh lý hiệu quả
- Đối tượng sử dụng: Nam yêu sinh lý, nhanh xuất tinh sớm. Các cặp đôi muốn cải thiện đời sống phòng the.
- Chất liệu: Silicon TPR + ABS, da và dây chun
- Kích thước: dài 16cm x đường kính 3.8cm
- Trọng lượng: 255g
- Đặc điểm: Dương vật có thể tháo rời được
- Chống thấm nước: Chất liệu 100% chống thấm nước
- Thương hiệu: Baile
- Xuất xứ: Hồng Kong

Dương vật giả có dây đeo rỗng ruột cỡ nhỏ

- Dương vật giả có đeo rỗng ruột là sản phẩm đồ chơi tình dục dành riêng cho nam giới yếu sinh lý, hay kích cỡ dương vật nhỏ hoặc nâng cấp "cậu nhỏ" hoành tráng hơn . v.v..,

- Những cặp tình nhân thích sự hoàn hảo như thật khi cuộc sống tình dục đang trở nên nhàm chán, thiếu hấp dẫn. "Dương vật giả có đeo rỗng ruột" là đồ chơi hiệu quả nhất để giúp bạn hưng phấn và thăng hoa nhất trong đời sống tình dục. Sản phẩm với đai đeo chắc chắn, hình dáng góc cạnh với những nếp gấp đúng như dương vật thật, giống từ vị trí đeo vào thắt lưng, màu sắc, hình dáng đến các đường gân guốc khiến nàng đê mê, chìm đắm trong khát vọng của đời sống tình dục.

- Dương vật giả dây đeo rỗng ruột được thiết kế tinh tế với phần đầu mô phỏng như đầu cậu bé của nam giới với kích thích to hơn, chính xác từ milimet phần đầu đến những đường khất của dương vật giả một cách tỉ mỉ. Khi sử dụng nàng sẽ không còn biết đó là dụng cụ tình dục nữa mà là chính bạn đang quan hệ với nàng vậy, phần thân bên ngoài được thiết kế những đường gân to sống động tạo cảm giác mạnh mỗi khi hành sự. Nàng sẽ thực sự lên đỉnh khi đầu dương vật giả chạm vào sâu bên trong âm đạo kích thích điểm G cực khoái làm nàng sướng điên.

- Dương vật giả dây đeo rỗng ruột cho nam là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông có kích thước dương vật nhỏ không thể nào làm nàng đạt được những khoái cảm trong quan hệ, thường thì nam giới rất mặc cảm trong việc quan hệ cùng với người ấy. Khi đã sở hữu cho mình dương vật giả dây đeo rỗng ruột này thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, các quý ông có thể tự tin chinh phục chị em một cách dễ dàng, đồng thời còn giúp bạn xuất tinh lâu hơn mang lại nhiều khoái cảm khi yêu. Bảo đảm chị em phụ nữ sẽ không thể nào kiềm hãn được sự sung sướng tột cùng khi yêu cùng với bạn.

* Mô tả sản phẩm :

- Sản phẩm có thiết kế rỗng ở giữa , khi đeo vào cho người nam có thể đưa dương vật vào trong rất chắc chắn và tiện lợi .

- Bộ phận dây đeo được thiết kế như chiếc quần lót bằng da , chun dãn tốt có khóa điều chỉnh phù hợp với mọi vóc dáng .

* Cấu tạo :          Được làm từ silicon cao cấp , màu da người rất giống thật

* Kích thước :     Dài 16 cm , đường kính cắt ngang  3,8cm

* Bảo quản :

- Vệ sinh đồ chơi tình dục bằng nước hoặc cồn Y tế trước và sau khi sử dụng , tránh bộ phận điều khiển . ( có thể dùng với bao cao su thông thường để công việc vệ sinh được thuận tiện )

* Xuất xứ :   Trung Quốc

 

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The