Thuốc xịt chông xuât tinh sớm Epic LifeStyles - Mỹ

Liên hệ
Mã sản phẩm: XCT17
Tình trạng: Hết hàng

Thuốc xịt chống xuât tinh sớm Epic chính hãng LifeStyles. Mỹ. Biện pháp hiểu quả ngăn xuất tinh sớm. Thuốc xịt lâu ra cho nam kéo dài thời gian "yêu"

Thuốc chống xuất tinh sớm Epic - LifeStyles

1/ Thông tin chính về sản phẩm thuốc xịt Epic :

- Thuốc chống xuất tinh sớm Epic dạng phun sương là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng LifeStyles - Hoa Kỳ - Sản xuất tại Đức chuyên về các sản phẩm cao cấp trong nghành cộng nghiệp tình dục giúp kiểm soát xuất tinh sớm , kéo dài quan hệ tình dục .

- Thuốc xịt trị xuất tinh sớm LifeStyles Epic là dòng sản phẩm thuốc xịt trị xuất tinh sớm cao cấp của hãng nổi tiếng LifeStyles - USA, có tác dụng giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Chai xịt trị xuất tinh sớm LifeStyles Epic được chiết xuất dưới dạng xịt phun sương với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 10mg - một chất gây tê nhẹ khi xịt có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm quá mức của cậu nhỏ khi quan hệ, qua đó giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Epic có hiệu quả sau khi xịt khoảng 5 - 10 phút.

- Ngoài khả năng chống xuất tinh sớm cho nam giới, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Thuốc xịt LifeStyles Epic còn giúp đem lại nhiều cảm giác thú vị trong cuộc yêu, giúp hai bạn thăng hoa và nhanh đạt cực khoái hơn, duy trì và kéo dài thời gian cực khoái cho cả hai thêm lâu hơn.

- Thuốc xịt trị xuất tinh sớm LifeStyles Epic không chứa thành phần độc hại, khi xịt thì sẽ không có mùi khó chịu, sản phẩm có hiệu quả tức thì, an toàn lại hiệu quả có thể dùng kết hợp với bao cao su & gel bôi trơn 

* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng .

2/ Thành phần :     Lidocaine 15% , Propylene Glycon , Sufate , Sodium , Carboxy , PEG8 với công thức độc đáo không mùi ,không vị, không tác dụng phụ .

3/ Hướng dẫn sử dụng :

- Phun một lượng hai đến ba hơi vừa đủ vào phần đầu dương vật trước khi quan hệ 5′ đến 10′ . Sauk khi phun dùng tay massage cho đều thuốc trên bề mặt dương vật . Có thể điều chỉnh lượng phun tùy theo cơ địa của từng người .

4/ Dung tích :       Hộp / 1 chai 15 ml

5/ Xuất xứ :  Thuốc chống xuất tinh sớm Epic chính hãng LifeStyles USA –  Sản xuất tại Đức - Nhập khẩu từ Mỹ

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The