Quần lót nam lưới trong suốt COK112

140.000₫
Mã sản phẩm: COK112
Tình trạng: Còn hàng

Quần lót nam lưới trong suốt COK112 lộ mông xuyên thấu nhìn thấy dương vật ,táo bạo sexy gợi cảm

Quần lót nam lưới trong suốt COK112

- Quần lót nam lưới trong suốt khác với các mẫu quan lot nam thông thường ở chỗ được thiết kế dạng lưới chun co dãn siêu mỏng, táo bạo và mạnh mẽ với khoảng hở đủ để lộ dương vật bên trong giúp tôn thêm vẻ sexy gợi cảm của bạn và làm quyến rũ hơn trong mắt người tình.

- Nhưng không phải vì thế mà quần lót nam lưới trong suốt chỉ dành cho các quý ông thích sexy gợi cảm mà nó dành cho tất cả mọi người. Từ những anh chàng tuổi dậy thì đến các bạn tuổi thanh niên hay những anh tuổi trung niên vẫn có thể sở hữu những chiếc quần lót nam lưới trong suốt độc lạ này để tôn lên vẻ đẹp đầy quyến rũ của bạn. Đối với những cặp vợ chồng cưới nhau lâu năm có thể mua những chiếc quần lót nam lưới trong suốt quyến rũ này để về làm mới cuộc yêu, tăng thêm sự hưng phấn, kích thích mỗi khi ân ái.

- Và đây Shop Người Lớn xin giới thiệu với các bạn một trong số mẫu quần lót nam dạng lưới chính là mẫu Quần lót nam lưới trong suốt COK112 kiểu dáng thiết kế body , phần trước có u lồi 3D đựng dương vật cho cảm giác thoải mái không bị nóng tinh hoàn kết hợp với hình in trẻ trung ngộ nghĩnh . Phần xung quanh và đằng sau bằng vải lưới chun co dãn 4 chiều lộ mông táo bạo thổi một luồng gió mới lạ hấp dẫn ,nâng tầm thời trang nội y nam

- Với quần lót nam này gúp bạn luôn tự tin, thể hiện sức mạnh đàn ông , thu hút trước bạn tình

- Hàng xuất khẩu chất lượng cao ,lưới chun dãn đàn hồi tốt 4 chiều cho cảm giác nhẹ nhàng thoáng mát.

* Chất liệu :      Chun lưới thưa độc đáo

* Màu sắc :      Như trên ảnh

* Kích cỡ :       Size M, L

* Xuất xứ :      Sản phẩm của hãng CockCon – Sản xuất tại Trung Quốc

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The