Gel se khít làm co âm đạo Embrace

750.000₫
Mã sản phẩm: GEL18
Tình trạng: Còn hàng

Gel se khít âm đạo Embrace làm hồng và co nhỏ âm đạo tăng khoái cảm cho phụ nữ khi quan hệ tình dục. Thuốc bôi thu nhỏ âm đạo
- Tác dụng chính: Giúp co thắt các cơ lại và tăng lưu lượng máu lưu thông đến âm đạo làm se khít hơn và tăng thêm khoái cảm
- Thành phần: Nước, tinh chất hoa hướng dương và tinh chất dầu hạnh nhân (hoạt động bằng cách khử nước mô âm đạo)
- Hãng sản xuất: Intimate Organics
- Quy cách: 1 lọ - 30 ml
- Xuất xứ: Mỹ

Gel Embrace dành cho phụ Nữ làm hồng & se khít âm đạo

1/ Thông tin sản phẩm  :

- Theo thời gian sự lão hóa về da cùng quá trình sinh sản với nhiều vất vả, khiến tầng sinh môn âm đạo của chị em phụ nữ không thể trở lại sự co thắt nguyên bản, khít chặt như ban đầu.

- Câu chuyện “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ” dần biến chuyện ân ái ngọt ngào của bạn trước đây trở nên nhàm chán, bất cứ người đàn ông nào cũng yêu thương vợ mình, nhưng “yêu” không khoái cảm biến thành sự chán nản hết hào hứng.

- Vậy phải làm thế nào để chị em phụ nữ có thể làm cho " cô bé " của mình trở lại như thời còn con gái?

Gel se khít âm đạo Embrace  là sản phẩm gel bôi chuyên dùng cho phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên, không đạt khoái cảm.

- Âm đạo thiếu chất nhờn gây đau và không có hứng thú và không có cảm giác đối với chuyện ấy. và đôi khi chuyện ấy trở thành cực hình.

- Gel se khít âm đạo Embrace giúp phòng ngừa các loại bệnh viêm nhiễm đối với phụ nữ. Tạo cảm giác thăng hoa trong hạnh phúc lứa đôi.

- Đặc biệt gel se khít âm đạo Embrace còn giúp làm hồng vùng kín của phụ nữ, làm liền khít tầng sinh môn âm đạo sau khi sinh con một cách tự nhiên , giúp cho quan hệ thình dục được khăng khít như ngày đầu .

- Gel se khít âm đạo Embrace là giải pháp tuyệt vời trong hỗ trợ thẩm mỹ mà không cần phải dùng biện pháp phẩu thuật can thiệp.

* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

* Gel Se Khít âm đạo Embrace – Trỗi dậy sức sống cho phụ nữ

- Gel bôi se khít âm đạo Embrace, không mùi, không vị, dễ tan trong nước và dễ rửa sạch. Sau khi thoa kem, âm đạo sẽ tự động co thắt các cơ và tăng lưu lượng máu đến âm đạo, bạn nữ sẽ cảm thấy âm đạo của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường, cảm giác ôm sát với dương vật hơn khi quan hệ, tạo nhiều cảm giác hơn do được cọ xát mạnh như yêu lần đầu. Bạn trai sẽ có cảm giác đê mê, sung sướng khi khi được âm đạo ôm khít, kích thích các dây thần kinh khoái cảm, sung sướng như quan hệ với bạn gái tuổi mới lớn, tràn đầy hưng phấn, xúc cảm thăng hoa

2/ Dung tích  :      Dạng chai Cream 30ml

3/ Hướng dẫn sử dụng :

- Thoa vào mép trong âm đạo trước khi quan hệ tình dục 30′ đến 1h , hoặc sử dụng thường xuyên nếu muốn

4/ Xuất xứ :    Sản xuất tại Mỹ được nhập khẩu chính thức ,có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt ở thân tuýp.

* Shop Người Lớn đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết bán hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái. Nếu quý khách chứng minh là hàng giả, chúng tôi xin hoàn lại gấp đôi giá tiền và bồi thường uy tín cho khách hàng.

 

Đánh giá sản phẩm

5
"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The