Gel kích thích tăng khoái cảm nữ G female stimulating - Mỹ

Liên hệ
Mã sản phẩm: GEL31
Tình trạng: Hết hàng

Gel kích thích tăng khoái cảm nữ G female stimulating.Gel tăng khoái cảm là gì.Gel cho nữ loại nào tốt. Có tốt không.Chất bôi trơn an toàn nhất

Gel kích thích tăng khoái cảm nữ G female stimulating

- Gel kích thích nữ G Female Stimulating có thể giúp tăng cường mỗi quan hệ tình dục và làm cho niềm vui cá nhân của bạn vượt quá bôi trơn của bạn dreams.Silky mịn màng và một sự pha trộn kích thích điểm G nữ tự nhiên được sử dụng trong màn dạo đầu, kết quả amy trong arousla cao và cực khoái thường xuyên hơn và mạnh mẽ hơn.

- Gel kích thích nữ G Female Stimulating được tạo ra như một khúc dạo đầu trơn để quan hệ tình dục và tăng cường toàn bộ kinh nghiệm từ màn dạo đầu đến tuyệt vời bằng cách thực sự làm tăng độ nhạy cảm của các điểm nhạy cảm nhất của cơ thể.

- Gel kích thích điểm G nữ Female Stimulating giúp phụ nữ cảm thấy hưng phấn hơn với quan hệ tình dục và dễ đạt được cực khoái hơn. Bôi một lượng nhỏ gel G Female Stimulating lên âm vật bạn sẽ thấy một cảm giác ấm ran ran, tăng lượng máu bơm đến vùng điểm G trong và ngoài âm đạo, tăng sự co bóp âm đạo và làm cho phụ nữ dễ đạt được cực khoái hơn khi quan hệ.

- Gel kích thích nữ G Female Stimulating an toàn không tác dụng phụ .

* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

* Thành phần chính :

- Water, Propanediol, a natural humectant, L-Arginine, increases sensation, blood flow, Niacin - increases sensation and blood flow, Evening Primrose Oil - increases sensation and blood flow, Menthol - warming, stimulating ingredient, Citric Acid - pH balance, Natural Preservatives Hydrogenated Castor Oil, Flavor, Isopulegol.

* Hướng dẫn sử dụng :

- Bôi 1 lượng gel vừa đủ, đều vào phần âm vật 5′ đến 10 phút trước khi quan hệ. Có thể bôi một lượng nhiều hơn nếu chưa hài lòng với kết quả của lần thứ nhất. Dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp và massage kích thích điểm G trong và ngoài âm đạo, lặp đi lặp lại nhiều lần cảm giác sẽ được kích thích .

* Quy cách :      Dạng chai 50 ml

* Xuất xứ :     Gel kích thích nữ G Female Stimulating sản xuất tại Mỹ  -  Nhập khẩu từ Mỹ

* Shop Người Lớn đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết bán hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái. Nếu quý khách chứng minh là hàng giả, chúng tôi xin hoàn lại gấp đôi giá tiền và bồi thường uy tín cho khách hàng.

Đánh giá sản phẩm

5
"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The