Gel bôi trơn Durex K-Y - Thái Lan (50g)

80.000₫
Mã sản phẩm: GEL07
Tình trạng: Còn hàng

Gel bôi trơn Durex K-Y Thái lan do hãng Durex độc quyền phân phối. Chất Dầu bôi trơn gốc nước tạo độ ẩm trơn mượt khi quan hệ tình dục
- Thành phần: Chlorhexidine,  Degluconate and Methyl Hydroxybenzoate.
- Dung tích: Dạng Tuýp 50g
- Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ISO 9001:2000, ISO 13485:2003, ISO 14001:2004
- Xuất xứ: chính hãng Duex - Thái Lan.
- NK&PP: Công Ty Dược phẩm DKSH Việt Nam

 

Gel bôi trơn Durex K-Y - Thái Lan

1.Thông tin sản phẩm :

- Như nhiều người chúng ta đều biết sinh hoạt vợ chồng là điều không thể thiếu, cuộc sống chăn gối có êm ấm thì bạn mới luôn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái được. Vậy nhưng tình trạng khô âm đạo ở nữ giới do cơ thể của bạn không tiết đủ chất nhờn, là hiện tường bình thường xảy ra đối với các phụ nữ chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống, mệt mỏi hay trong thời kỳ mãn kinh. Điều này gây khó khăn cho những cuộc mây mưa, làm cả hai cùng mệt mỏi và hết hưng phấn khi “yêu”. Ở người phụ nữ cảm giác đau, rát, khó chịu về lâu dài hình thành tâm lý sợ gần gũi. Với nam việc không đủ lượng chất nhờn cũng gây khó khăn cho việc tác chiến, giảm khoái cảm thậm chí tổn thương cho “cậu nhỏ”. Có những trường hợp nặng, việc tác chiến không thể thực hiện được.

- Gel bôi trơn K-Y giúp bôi trơn âm đạo, chứng khô âm đạo thỉnh thoảng xảy đến khi cơ thể bạn không tiết đủ chất nhờn. Chứng khô âm đạo là một sự cố tự nhiên xảy ra ở nhiều phụ nữ, nguyên nhân là do những áp lực của cuộc sống như stress, sự mệt mỏi hay trong thời kì mãn kinh.

- Gel bôi trơn K-Y là sản phẩm được điều chế đặc biệt dựa trên nghiên cứu về phụ khoa để bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên trong âm đạo..

- Gel bôi trơn gốc nước có thành phần giống thành phần chất nhờn tự nhiên trong cơ thể, tan trong nước, rất an toàn khi sử dụng ,không mùi, không vị , thân thiện với tất cả các loại bao cao su .

2.Thành phần:     Chlorhexidine,  Degluconate and Methyl Hydroxybenzoate.

3. Dung tích :      Dạng Tuýp 50g

4. Hướng dẫn sử dụng:

- Bóp thân tuýp để lấy một vài giọt chất bôi trơn lên lòng bàn tay và bôi lên vùng sinh dục. Gel có thể dùng với các loại bcs và khi mang bao vào có thể bôi lên bcs. Gel bôi trơn không phải để ngừa thai, không chứa chất diệt tinh trùng, không mùi, ko gây nhờn, tan trong nước và lượng chất bôi trơn thừa rất dễ rửa sạch bằng nước.

- Tránh tiếp xúc với mắt, bảo quản dưới 25 độ.Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

* Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ISO 9001:2000, ISO 13485:2003, ISO 14001:2004

5. Xuất xứ :       Nhà sản xuất : Duex - Thái Lan. - NK&PP : Công Ty Dược phẩm DKSH Việt Nam

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The