Gel Bôi Trơn Cao Cấp Astroglide - Mỹ

Liên hệ
Mã sản phẩm: GEL36
Tình trạng: Hết hàng

Gel Bôi Trơn Cao Cấp Astroglide. Dầu Chất bôi trơn thế hệ mới được bào chế tại Mỹ siêu trơn và độ ẩm tại vùng kín giúp bạn dễ dàng quan hệ

Gel Bôi Trơn Cao Cấp Astroglide - Mỹ

- Gel Bôi Trơn Cao Cấp Astroglide sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những trường hợp thường xuyên bị khô âm đạo, quan hệ giờ chỉ là nghĩa vụ, mỗi lần quan hệ là mỗi lần bạn phải chịu cảnh đau rát & từ đó đâm ra chán nản với chuyện ấy.

- Gel Bôi Trơn Astroglide với tính năng siêu trơn mịn màng trong thời gian dài sẽ giúp bạn duy trì sự thăng hoa và tình cảm trong đời sống tình dục. Nhiều cặp vợ chồng hay tình nhân dần mất đi cảm xúc trong đời sống tình dục như gặp vấn đề về âm đạo khô, khó quan hệ, lâu dần dẫn đến mất cảm xúc do cơn đau dát hoành hành thì bây giờ không cần phải lo lắng nữa.

* Thông tin sản phẩm:
- Là gel bôi trơn gốc nước, một sản phẩm bôi trơn thế hệ mới được bào chế tại Mỹ giúp tăng cường độ bôi trơn và độ ẩm tại vùng nhạy cảm. Giúp bạn dễ dàng quan hệ từ đó mang lại cảm giác đê mê, khoái cảm hơn.

- Không chỉ có đặt tính bôi trơn bình thường, gel bôi trơn Astroglide là chất bôi trơn tăng cảm hứng và kéo dài cảm giác thực giúp cho đôi bạn dễ dàng lên đỉnh hơn sau khi sử dụng trong mỗi lần quan hệ tình dục. Ngoài ra gel bôi trơn Astroglide còn được dùng để bổ sung chất nhờn tự nhiên, khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể bạn không tiết đủ chất nhờn, xảy ra ở nhiều phụ nữ do những áp lực của cuộc sống như stress, mệt mỏi hay trong thời kỳ mãn kinh.

- Gel bôi trơn Astroglide có thành phần giống thành phần chất nhờn tự nhiên trong cơ thể. Gel bôi trơn tan trong nước, không màu, không mùi & có thể dễ dàng rửa sạch với nước.

Ưu Điểm của Astroglide:
- Tăng độ ẩm âm đạo, tạo cảm giác ướt mềm thuận lợi cho cả nam và nữ.
- Không chứa các chất diệt trùng, an tòan cao trong sử dụng.
- Hiệu quả quan trọng nhất của sản phẩm là đảm bảo cho thành công mỹ mãn trong sinh họat lứa đôi . Dùng được cả trong quan hệ tình dục qua hậu môn
- Gel Astroglide không làm hại (thủng) bao cao su.

* Thành phần ; Water (Purified), Glycerin, Hydroxyethylcellulose, Chlorhexidine Gluconate, Methylparaben, Glucono Delta Lactone, Sodium Hydroxide

* Quy cách : dạng chai 73,9ml

* Xuất xứ : Mỹ

 

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The