Lưỡi rung kích thích âm đạo tự động Oral Tongue

650.000₫
Mã sản phẩm: TR0023
Tình trạng: Còn hàng

Lưỡi rung tình yêu Oral Tongue dành cho chị em thích quan hệ đường miệng. Thiết kế hình lưỡi có nhiều hạt gai nhỏ. 3 chế độ rung có trứng rung đi kèm
- Tính năng: Massage vùng kín, giải tỏa sinh lý hiệu quả
- Thể loại: Đồ chơi tình yêu
- Chất liệu: Polymer và silicone y tế cao cấp, không độc hại, an toàn cho người sử dụng
- Tần số rung: 3 chế độ rung khác nhau
- Kích thước: 9cm x 5cm
- Pin: 3 pin AAA
- Thời lượng pin: Tùy thuộc vào chất lượng pin sử dụng
- Phụ kiện: Kèm 1 trứng rung
- Xuất xứ: Hồng Kông

Lưỡi rung kích thích âm đạo tự động Oral Tongue

- Lưỡi liếm rung đa năng Oral Tongue, một người bạn không thể thiếu dành cho những cô nàng thích được làm tình bằng miệng. Sẽ không gì sướng bằng cảm giác có một chiếc lưỡi mềm mại nóng bỏng, bú mút và mơn trớn khi nhẹ nhàng lúc mạnh bạo liên tục giúp kích thích sướng tột đỉnh. Tất cả sẽ có ở Oral Tongue, một sản phẩm ẩn chứa 3 cấp độ rung, lưỡi lớn, trứng rung nhỏ, khả năng hoạt động liên tục hàng giờ đồng hồ, massage vùng kín với những chiếc gai li ti, và rung đê mê trong chốn thiên đường sung sướng, luôn sẵn sàng phục vụ và thay người tình đưa chị em lên đỉnh hàng đêm.

 

1/ Thông tin sản phẩm :

- Shop đồ chơi giới thiệu loại đồ chơi người lớn đặc biệt lưỡi rung tăng khoái cảm sản phẩm dành cho nữ và các cặp đôi sử dụng vào màn dạo đầu, tăng chất lượng cuộc sống tình dục .

- Lưỡi rung tăng khoái cảm được thiết kế gần như chiếc lưỡi thật với hàng trăm hàng chấm li ti, với 3 tần số rung khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm được điểm G và tăng khoái cảm, ham muốn tình dục.

- Lưỡi rung tăng khoái cảm có đi kèm một trứng rung tình yêu kết nối qua giắc cắm , để đồng thời kích thích được nhiều nơi tùy thích .

- Những hạt li ti trên lưỡi rung tăng sướng sẽ kích thích các vùng nhạy cảm của phụ nữ như âm đạo , hậu môn , nhũ hoa .v.v.. hoặc những điểm nhạy cảm của nam giới , đem lại lại cảm giác đê mê hơn bao giờ hết. Bạn hãy tự điều chỉnh chế độ rung và kiểu rung sao cho phù hợp với sở thích và mong muốn đạt được khoái cảm của mình.

2/ Thành phẩn cấu tạo :   Được làm từ silicon cao cấp siêu mềm mô phỏng sát thực như thật , phụ kiện trứng rung làm bằng inốc nhẵn bóng .

3/ Pin :    Sử dụng 3 pin AAA thông dụng .

4/ Hướng dẫn sử dụng :

- Bạn lắp pin và vận hành Lưỡi sung sướng theo ý mình mong muốn , bằng cách nhấn nút on/off , có ba chế độ rung riêng biệt tùy ý chọn .

- Sản phẩm cá nhân nên bạn cần giữ gìn vệ sinh, sau mỗi lần sử dụng bạn vệ sinh thật sạch bằng cồn y tế 70 độ, để khô, và cho vào hộp cho lần sử dụng sau.

- Nếu có thể bạn dùng với bao cao su , để việc vệ sinh dễ dàng, sạch sẽ hơn , kết hợp sử dụng với gel bôi trơn nếu cần .

5/ Xuất xứ :    Sản xuất tại HongKong

 

 

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The