Bao cao su Jex Katabuto Tsubu Dot the Dot có gai chấm nổi

Liên hệ
Mã sản phẩm: JEX05
Tình trạng: Hết hàng

Bao cao su Jex Kabuto Tsubu Dot the Dot siêu mỏng siêu gai. Bao cao su cao cấp Nhật Bản. 1350 hạt gai nổi trên thân tăng khoái cảm cho bạn tình

Bao cao su Jex Kabuto Tsubu Dot the Dot

- Sự cực khoái ở nữ giới là yếu tố vô cùng quan trọng trong quan hệ tình dục. Để đạt được điều này thì ngoài cường độ, cách thức quan hệ và khả năng kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới, thì phái mạnh còn cần phải biết tạo ra sự kích thích, tạo cảm giác ham muốn ở nữ giới mới có thể giúp nữ giới đạt cực khoái trong những lần ân ái. Một người phụ nữ đạt cực khoái trong quan hệ tình dục sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, yêu người đàn ông của mình hơn, giúp nam giới có được ấn tượng sâu sắc trong lòng người phụ nữ của họ. Và đó là lý do bạn nên tham khải dòng bao cao su Jex Kabuto Tsubu siêu gai nổi để làm người bạn đồng hành của bạn trong việc chinh phục người bạn tình của mình và đưa bạn tình đến đỉnh của sự thăng hoa khoái cảm.

- Các hạt chấm gai nổi trên toàn thân bao có tác dụng kích thích và làm tăng độ maxát lên âm đạo nữ giới khi quan hệ, kích thích mạnh hơn giúp nữ giới nhanh đạt cực khoái hơn. Khi sử dụng bao cao su gai Jex Kabuto Tsubu Nhật Bản sẽ tạo cảm giác rõ rệt cho cả hai đặc biệt là phái nữ..

Bao cao su Jex Kabuto Tsubu có thiết kế độc đáo đặc trưng của hãng Jex không có bóng ở đầu bao miệng hơi lõm vào ôm sát vào dương vật tạo một hình dáng như thật . Khi dùng không cần phải loại bỏ không khí trong bao như các loại khác , bạn dễ dàng nhận biết mặt ngoài ( Women side ) , Mặt trong ( Men Side ) giúp bạn đeo đúng cách .

* Chất liệu :      Natural Rubber Latex

* Màu sắc :      Màu hồng quyến rũ nhẹ nhàng

* Quy cách:      Hộp 8 chiếc

* Hướng dẫn sử dụng :
- Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bcs bên trong.
- Mang bcs vào trong khi dương vật cương bằng cách tóm đầu bao để loại hết không khí tay kia vuốt nhẹ xuống hết chiều dai dương vật
- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bcs . Chỉ tháo bcs ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.
- Hủy bao cao su jex đã dùng một cách vệ sinh. Gói bao lại và bỏ vào thùng rác (không được giội xuống nhà vệ sinh).
- Bảo quản nơi mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

* Xuất xứ : Sản xuất tại  Hãng Jex - Nhật Bản . www.Jex-inc-co.jb - NK&PP : Công Ty TNHH SCRUM Việt Nam

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The