Bao cao su Gold Bi - Giúp nàng phê tới đỉnh

40.000₫
Mã sản phẩm: BCS73
Tình trạng: Còn hàng

Bao cao su Gold bi dành cho các cặp đôi thích theo đuổi cảm giác mạnh, khoái lạc tột độ trong tình dục, nhiều viên bi xếp thành các hàng dọc quanh thân
- Xuất xứ: Hong Kong
- Quy cách: Hộp 2 chiếc
- Kích cỡ: dài 190 ± 10 mm, rộng 52 ± 2 mm
- Màu tự nhiên
- Cấu tạo: Cao su latex
- Mùi: Không mùi

 

Bao cao su Gold Bi - Giúp nàng phê tới đỉnh

* Thông tin cơ bản;
- Xuất xứ:   Hong Kong
- Quy cách:    Hộp 2 chiếc
- Kích cỡ:   dài 190 ± 10 mm, rộng 52 ± 2 mm
- Màu tự nhiên
- Cấu tạo:    Cao su latex
- Mùi:      Không mùi

* Đặc điểm nổi bật:
- Bao cao su Gold bi được thiết kế dành cho các cặp đôi thích theo đuổi cảm giác mạnh, tìm sự khoái lạc tột độ trong đời sống tình dục, chứ không phải chỉ là quan hệ an toàn để giải tỏa sinh lý đơn thuần. Các bao cao su thông thường thường chỉ chứa các hạt gai nổi li ti chủ yếu quanh thân bao, không đem lại nhiều cảm xúc, nàng chưa thấy “đã” thì cuộc vui đã tàn. Bao cao su Gold bi sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sự an toàn cũng như xúc cảm mạnh mẽ chưa từng thấy ở các dòng bao thông thường, đảm bảo khiến nàng phải lưu luyến bạn không rời để được hưởng thụ cảm giác khoái cảm mỗi đêm.

- Siêu bi:  Bao cao su Gold Bi được thiết kế đặc biệt gồm nhiều viên bi xếp thành các hàng dọc quanh thân bao, các viên bi không quá to và được gắn chắc chắn vào thân bao. Khi quan hệ, các hạt bi đóng vai trò như hạt massage siêu mềm, tăng độ ma xát vào thành âm đạo của nàng, giúp tăng cảm xúc, dễ dàng đạt khoái cảm

- Nhiều đôi bạn e ngại rằng các viên bi sẽ khiến nàng đau, sợ gây tổn thương cho cô bé. Câu trả lời rằng: Không hề! Các viên bi đều được làm bằng chất liệu cao su thiên thiên nên cực mềm mại, đi tới đâu vuốt ve tới đó, khiến nàng kêu rên sung sướng.

- Chứa nhiều gel bôi trơn: Ở mặt trong và mặt bao của Gold bi chứa một lượng gel bôi trơn dồi dào, giúp cậu nhỏ dễ dàng thâm nhập sâu vào âm đạo nàng mà không hề gặp cản trở nào. Mặt khác, gel bôi trơn cũng giúp nàng xóa tan cơn đau rát khi cơ thể không tiết đủ chất nhờn. Màn khởi động cũng được rút ngắn để tận hưởng khoái lạc mà các hạt bi mềm mịn mang lại.

- Co giãn tốt, an toàn tối đa: Bao cao su Gold bi được cấu thành từ chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp, kể cả các hạt bi cũng được thiết kế cùng chất liệu, độ co giãn linh hoạt, ôm khít cậu nhỏ, khiến các chàng trai thoải mái hoạt động mà không sợ tình trạng bục hay rách bao.

* Cách sử dụng:
- Kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi dùng
- Xé nhẹ nhàng tránh làm rách lớp bao bên trong.
- Đeo bao khi dương vật đang cương cứng.
- Đặt đúng chiều và vuốt nhẹ để bao phủ kín toàn bộ dương vật.
- Sau khi quan hệ, rút ra khi dương vật vẫn còn đang cương.
- Loại bao cao su bi chỉ dùng một lần, vứt đúng nơi quy định sau khi dùng.

 

"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The