Bao cao su Durex Pleasuremax có gai gân dọc thân cực phê

250.000₫
Mã sản phẩm: BCS58
Tình trạng: Còn hàng

Bao cao su Durex Pleasuremax size lớn 56mm. Bao cao su có gai gân nổi trên thân tăng khoái cảm cho bạn tình. Chính hãng Durex có bán tại shop bao cao su hà nội
- Xuất xứ: Anh Quốc
- Hãng sản xuất: Durex tại Thái Lan
- NK& Phân phối: C/ty CP Dược phẩm DKSH Việt Nam
- Quy cách: 250.000 VNĐ / hộp 12c  – 80.000 VNĐ/ hộp 3c
- Kích cỡ:  dài 190 ± 10 mm, rộng 56 mm

- Cấu tạo: Cao su latex
- Màu tự nhiên
- Mùi : Không mùi

Bao cao su Durex Pleasuremax có gai gân dọc thân cực phê

- Bao cao su Durex Pleasuremax Là sản phẩm nổi bật làm nên tên tuổi của Durex, được thiết kế theo kích cỡ 56mm phù hợp với những người có kích cỡ dương vật lớn, kết hợp vô vàn hạt nhỏ li ti đan xen đường gân bố trí đều khắp bao và phát sáng, kích thích lên thành âm đạo nữ giới, làm gia tăng khoái cảm, thay đổi diện mạo nam giới. Sản phẩm có chứa chất bôi trơn silicone siêu trơn, co giãn cực kỳ tốt, đem lại cảm giác thỏa mãn cho cả đôi theo đúng tên gọi.

 

* Thông tin cơ bản;
- Xuất xứ:   Anh Quốc
- Hãng sản xuất:    Durex tại Thái Lan
- NK& Phân phối:    C/ty CP Dược phẩm DKSH Việt Nam
- Quy cách:     
250.000 VNĐ / hộp 12c  – 80.000 VNĐ/ hộp 3c
- Kích cỡ:     dài 190 ± 10 mm, rộng 56 mm
- Cấu tạo:   Cao su latex
- Màu tự nhiên
- Mùi :     Không mùi

* Đặc điểm nổi trội:
- Gai gân: Bao cao su Durex Pleasuremax là loại bao được thiết kế nhiều gân và hạt nổi trên bề mặt bao làm tăng ma sát, kích thích điểm G của nữ giới, giúp đôi lứa có những giây phút thăng hoa, sảng khoái. Cánh đàn ông tâm lý thừa hiểu rằng nữ giới luôn muốn được chiều chuộng bằng cách massage, kích thích điểm G để dễ đạt khoái cảm, không phải cuộc yêu nào cũng làm cho nữ giới đạt khoái cảm, thậm chí, có những phụ nữ còn chưa biết đến khái niệm khoái cảm là như thế nào. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử trải nghiệm sản phẩm Bao cao su Durex Pleasuremax để khiến nàng chìm đắm trong cảm giác được các hạt massage chiều chuộng, tạo cảm giác mới lạ, kích thích khoái cảm dâng trào.

- Chất bôi trơn: Sản phẩm có chứa chất bôi trơn, giúp nam giới dễ dàng đeo tháo bao, cuộc yêu được trơn tru thông suốt. Sản phẩm có kích cỡ theo tiêu chuẩn, ôm sát cậu nhỏ, tạo cảm giác chân thật bất ngờ. Trong suốt cuộc yêu, sau mỗi lần thay đổi tư thế là một lần làm giảm chất nhờn tự nhiên của cơ thể, và khiến bề mặt bao dễ khô hơn, tạo cảm giác đau dát khi đưa cậu nhỏ vào sâu trở lại trong âm đạo bạn nữ. Nhưng với bao cao su Durex thì hiện tượng này không hề xảy ra, bề mặt bao Durex có chứa nhiều gel bôi trơn cao cấp, giúp cho cuộc yêu trở nên trơn mượt, thông suốt và cực an toàn.

- Co giãn, ôm sát cơ thể: Do được sản xuất bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên cao cấp, bao cao su Durex Pleasuremax cực kỳ dẻo dai và an toàn cho người sử dụng với khả năng co giãn cực tốt, vừa với mọi cậu nhỏ, ôm sát, tạo cảm giác chân thật như không dùng áo mưa.

* Cách sử dụng:
- Kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi dùng
- Xé nhẹ nhàng tránh làm rách lớp bao bên trong.
- Đeo bao khi dương vật đang cương cứng.
- Đặt đúng chiều và vuốt nhẹ để bao phủ kín toàn bộ dương vật.
- Sau khi quan hệ, rút ra khi dương vật vẫn còn đang cương.
- Loại bao cao su gai chỉ dùng một lần, hủy đúng nơi quy định sau khi dùng.

 

Đánh giá sản phẩm

5
"Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người."
Gọi ngay: 0944.948.822
Đồ Chơi Phòng The